eBay Thailand ขายไปทั่วโลกบนอีเบย์

English

Home > sellingsuccess2010 > ปรับปรุงมาตรฐานผู้ขายของคุณ

Browse

เคล็ดลับการขาย

 
ความพอใจของลูกค้า
มาตรฐานผู้ขายแบบใหม่
ปรับปรุงมาตรฐานผู้ขายของคุณ
เป็น Top-rated Seller
เคล็ดลับการส่งสินค้า

 


ก้าวไกลกว่า eBay.com
ทำไมต้องขายหลายเว็บไซต์
เคล็ดลับการขายบนหลายเว็บไซต์
คำถามที่พบบ่อย
แสดงผลสินค้าบนเว็บไซต์อื่น
 

สินค้ายอดนิยม
สินค้ายอดนิยมจากประเทศคุณ
รายงานสินค้าที่มีผู้ค้นหาสูงสุด


ข้อมูลอื่นๆ
ช่องทางติดต่ออีเบย์
สัมมนา
สัมมนาย้อนหลัง
เครื่องมือผู้ขาย
ข่าวและโปรโมชั่น

 

 

 
 
 
  Webinars Selling Tools Ad Commerce
New Seller Standards Improving Your Standards Becoming

เพื่อให้คุณบรรลุมาตรฐานของผู้ขายและสร้างความประทับใจให้ลูกค้า เราขอแนะนำข้อควรปฎิบัติที่จะช่วยไม่ให้คุณได้รับคะแนนระดับ 1 หรือ 2

  • อย่าให้สินค้าขาดสต็อก. ลูกค้าจะไม่พอใจเป็นอย่างมากหากพบว่าสินค้าหมดสต๊อกหลังจากที่ได้ซื้อแล้ว
  • ทดสอบสินค้าก่อนส่ง เพื่อตรวจสอบว่า้สินค้าไม่ได้เสียหรือชำรุดก่อนส่่ง
  • เขียนคำอธิบายสินค้าให้ครบถ้วนและตรงตามความเป็นจริง
  • บอกสภาพของสินค้าในชื่อสินค้าและบอกลักษณะสินค้า
  • ลงขายในหมวดหมู่ที่ถูกต้องเท่านั้น
  • ลงภาพถ่ายที่ชัดและถ่ายให้เห็นหลายๆมุมของสินค้า
อีเบย์ให้ความสำคัญกับเรื่องสินค้าตรงตามคำบรรยายที่ให้ไว้ เนื่องจากจะส่งผลต่อประสบการณ์การซื้อของผู้ซื้อมากกว่าคะแนน DSRs อื่นๆ
  • ระบุรายละเอียดการจัดส่งและค่าจัดการให้ชัดเจนในการแปะขายสินค้า
  • เสนอบริการจัดส่งหลายๆรูปแบบ ผู้ซื้ออาจเลือกจ่ายแพงกว่าเพื่อให้ส่งถึงเร็วขึ้นหรือประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยบริการที่ส่งถึงช้าลง
  • เสนอส่วนลดการส่งสินค้าหลายชิ้นพร้อมกัน
  • เสนอบริการส่งสินค้าฟรี สินค้าของคุณจะแสดงผลในส่วนการค้นหามากขึ้นและผู้ซื้อก็จะพอใจด้วย
  • อย่าตั้งค่าขนส่งหรือค่าจัดการสูงเพื่อเป็นการหารายได้จากผู้ซื้อ
  • ใช้ส่วนลดที่ทางผู้ให้บริการขนส่งหลายรายมอบให้ผู้ใช้อีเบย์