เว็บที่เกี่ยวข้อง: อังกฤษ | เยอรมัน | ฝรั่งเศส

อัพเดตกระบวนการสำหรับสินค้าไม่ได้รับชำระเงิน

 

เราได้ปรับปรุงกระบวนการจัดการสินค้าไม่ได้รับชำระเงินให้สะดวกขึ้นสำหรับทั้งผู้ซื้อและผู้ขายสินค้า(eBay สหราชอาณาจักร, เยอรมนี และฝรั่งเศส)


การร้องเรียนอัตโนมัติด้วยตัวช่วยดำเนินการสินค้าที่ไม่ได้รับชำระเงิน


ตัวช่วยดำเนินการสินค้าที่ไม่ได้รับชำระเงินจะเปิดรายการร้องเรียนขึ้นโดยอัตโนมัติถ้าผู้ซื้อไม่ชำระเงินค่าสินค้าภายในช่วงเวลาที่กำหนดไว้ ได้แก่ 4, 8, 16, 24, หรือ 32 วันหลังจากประกาศขายสินค้าได้ปิดลง หากไม่ชำระเงินค่าสินค้าภายในสี่วันหลังจากมีการร้องเรียนเกิดขึ้น การร้องเรียนจะถูกปิดลง คุณจะได้รับค่าธรรมเนียมมูลค่าสุดท้ายคืน ผู้ซื้อจะไม่สามารถให้ความคิดเห็นได้ และคุณจะสามารถประกาศขายสินค้าใหม่ได้


ถ้าคุณใช้
ตัวช่วยดำเนินการสินค้าที่ไม่ได้รับชำระเงิน โปรแกรมจะบล็อกความคิดเห็นจากผู้ซื้อที่ไม่ได้ชำระเงินค่าสินค้าโดยอัตโนมัต ทันทีที่เปิดการร้องเรียน ผู้ซื้อจะไม่สามารถให้คะแนนความคิดเห็นกับรายการของคุณได้ จนกว่าการร้องเรียนจะปิดลงโดยที่คุณได้รับชำระเงิน


สามารถใช้งานตัวช่วยดำเนินการสินค้าที่ไม่ได้รับชำระเงินได้กับประกาศขายสินค้าทุกรูปแบบที่เสนอทางเลือกการชำระเงินด้วย PayPal เพียงทางเดียว และผู้ซื้อจะต้องเช็คเอาต์กับ eBay หรือบริการประกาศขายสินค้าบุคคลที่สามที่ใช้เช็คเอาต์ของ eBay


เพื่อรับประโยชน์จากตัวช่วยดำเนินการสินค้าที่ไม่ได้รับชำระเงิน คุณจะต้องใช้งานโดยปฏิบัติตามขั้นตอนเหล่านี้:

  • ไปที่ "My eBay" ที่ด้านบนของหน้าเว็บ eBay หน้าใดก็ได้
  • เลือกแท็บ "Account" ที่ด้านบนสุดของหน้า
  • คลิก "Site Preferences" ที่ด้านซ้าย
  • ไปที่ "Unpaid Item Preferences"
  • เลือกตัวเลือก "Yes - I want Unpaid Item Assistant to open and close cases on my behalf" (ใช่ - ฉันต้องการให้ตัวช่วยดำเนินการสินค้าที่ไม่ได้รับชำระเงินเปิดและปิดการร้องเรียนในนามของฉัน) และกำหนดจำนวนวัน เลือกได้ตั้งแต่ 4, 8, 16, 24, 32 วัน
  • คลิก "Save"

โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ลบทางเลือกการชำระเงินอื่นๆ เช่นการรับสินค้าในพื้นที่ เช็คธนาคาร และธนาณัติ ออกจากประกาศขายสินค้าทั้งหมดของคุณ เนื่องจากกระบวนการอัตโนมัตินี้จะทำงานเฉพาะเมื่อกำหนดให้ PayPal เป็นทางเลือกชำระเงินเพียงทางเดียว
การปรับปรุงกระบวนการเมื่อคุณเปิดคำร้องเรียนไม่ได้รับชำระเงินด้วยตนเอง

  • ถ้าผู้ซื้อไม่ชำระเงินและคุณยกเลิกการทำรายการ ผู้ซื้อจะไม่สามารถชำระค่าสินค้าได้อีก
  • ถ้าคุณเปิดคำร้องเรียนไม่ได้รับชำระเงินค่าสินค้า คำร้องจะปิดลงอัตโนมัติเมื่อผู้ซื้อชำระเงินด้วย PayPal
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวช่วยดำเนินการสินค้าที่ไม่ได้รับชำระเงิน โปรดตรวจสอบอัพเดตจากไซต์เหล่านี้: สหราชอาณาจักร, ฝรั่งเศส และ เยอรมนี

.