เว็บที่เกี่ยวข้อง: จีน | สหรัฐ | อังกฤษ | เยอรมัน | ฝรั่งเศส | ออสเตรเลีย | เบลเยี่ยม | สิงคโปร์ | แคนาดา | ไอร์แลนด์ | โปแลนด์ | อิตาลี่ | สเปน | เนเธอร์แลนด์ | อินเดีย | ฟิลิปปินส์ | ออสเตรีย | บราซิล | ฮ่องกง | ไต้หวัน | ไทย | ยุโรป | ญี่ปุ่น | อินโดนีเซีย | เวียดนาม

การปรับปรุงการสื่อสารกับผู้ซื้อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

เมื่อเร็วๆ นี้ อีเบย์ได้ปรับปรุงฟังก์ชั่นการทำงานของอีเมล์หลายฟังก์ชั่นด้วยกัน

ฟังก์ชั่นที่ปรับปรุงขึ้นนี้ จะทำให้คุณจัดการอีเมล์ได้รวดเร็ว สะดวกและเชื่อมโยงกันมากขึ้น

การปรับปรุงดังกล่าว ไ้ด้แก่

ความสามารถในการดูอีเมล์ี่ที่เกี่ยวข้องกันทั้งหมด ไม่ว่าคุณจะจัดการอีเมล์ผู้ซื้อในข้อความของฉัน (My Messages) หรือในกล่องจดหมายเข้าของคุณเอง ก็สามารถทำได้อย่างสะดวกรวดเีี็ร็วขึ้น  คุณสามารถตอบอีเมล์ผู้ซื้อโดยการใช้ ปุ่มตอบ (respond) ในอีเมล์ของคุณหรือข้อความของฉัน (My Messages) หรือโดยการคลิกที่ปุ่มตอบสีเหลืองในอีเมล์จากผู้ซื้อ ไม่ว่าจะเป็นจากช่องทางใด ระบบจะบันทึกความเกี่ยวข้องของอีเมล์และ คุณจะสามารถดูประวัติทั้งหมดของการโต้ตอบอีเมล์ของคุณได้

การอัพเกรดความเร็วและฟังก์ชั่นการทำงาน จะสามารถใช้งานข้อความของฉัน (My Messages) ได้รวดเร็วขึ้น ดังนั้นคุณสามารถใช้ฟังก์ชั่นนี้ในการสื่อสารจากอีเบย์และสมาชิกอีเบย์คนอื่นๆ และคุณยังสามารถจัดการและคัดแยกอีเมล์ของคุณว่าเป็นอีเมล์ที่ควรอยู่ในกล่องจดหมายใด 

ปรับปรุงอีเมล์หลังการขาย (post-transaction email)ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ผู้ขายที่ใช้โปรแกรมจัดการการขาย (Selling Manager) และโปรแกรมจัดการการขายสำหรับมืออาชีพ (Selling Manager Pro) จะสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงในอีเมล์หลังการขายแบบอัตโนมัติ รวมถึงอีเมล์แจ้งเตือนการจ่ายชำระเงิน, การแจ้งความที่สำเร็จของผู้ซื้อ และอีเมล์การยืนยันการสั่งซื้อสินค้า

หากคุณใช้โปรแกรมจัดการการขายสำหรับมืออาชีพ (Selling Manager Pro)อยู่ ควรลองทำความคุ้นเคยกับฟังก์ชั่นที่ปรับปรุงเหล่านี้ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ส่งอีเมล์อัตโนมัติออกไปซ้ำ

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ กรุณาไปที่หน้าคำถามที่พบบ่อยของเรา